Bạn đang đọc bài viết: Những điều cần biết về thần số học số 3

Loading
  • svg
19/08/2024By Meow

Những điều cần biết về thần số học số 3

Bài viết trước chúng ta đã điểm qua những chi tiết quan trọng của thần số học số 2, vậy hôm nay hãy cùng chúng mình tìm hiểu về thần số học số 3 nhé. Điều thú vị của mỗi con số chủ đạo là luôn đi kèm những ưu nhược điểm, tính cách và nghề nghiệp khác nhau. Việc nắm bắt được các thông tin này tuy không thể thay đổi tất cả cuộc đời bạn, nhưng cũng đủ để bạn có được cái nhìn tổng quan và thấu hiểu bản thân hơn đấy. Không dài dòng nữa, cùng Hôm Nay Đi Đâu khám phá con số 3 ngay nhé.

Những điều thú vị về thần số học số 3

Tổng quan thần số học số 3

Trong Thần số học theo trường phái Pitago, Con số 3, 6, 9 nằm trên Trục Ngang Trí não. Vì vậy, người có Con số chủ đạo 3 có biểu hiện rất rõ ở phần tư duy và lý luận. Những người có ngày sinh cộng lại bằng 12, 21, 30, 39, 48 sẽ có Con số chủ đạo 3.

Đặc điểm của những người mang thần số học số học là những người có đầu óc vượt trội, họ nhanh nhạy, nhạy bén với lối tư duy linh hoạt. Chính vì thế mà trong công việc, sự kiện hoặc ở trong đám đông họ có luôn có lợi thế và dễ trở thành tâm điểm. Những người mang con số 3 khi tập trung suy nghĩ để làm gì đó sẽ khiến thành quả trở nên rất vượt trội, khó có ai có thể sánh bằng. 

Bên cạnh đó, người có con số chủ đạo 3 sử dụng tư duy nhanh nhạy của họ để tại nên những câu chuyện hài hước, dí dỏm khiến cho mọi người xung quanh luôn luôn yêu mến họ. Nhờ sử dụng tư duy nhạy bén cùng lối suy nghĩ vượt trội giúp cho những người thuộc con số này luôn đạt được kết quả cao trong mọi vấn đề. 

Người mang thần số học số 3 rất nhanh nhạy, hài hước

Thần số học số 3: Ưu điểm và nhược điểm

Thần số học số 3 có đầu óc nhanh nhạy, giỏi đánh giá, suy nghĩ và lên kế hoạch. Họ cũng mang tính cách hài hước, thông minh, nhưng dễ gặp các vấn đề trong cuộc sống hôn nhân nếu không kiểm soát tốt các mặt tiêu cực của bản thân. Vậy nên hãy ghi nhớ những ưu nhược điểm sau đây để có hướng phát triển và khắc phục nhé.

Ưu điểm:

  • Khả năng giao tiếp: Với sự hoạt ngôn, thần số học số 3 có thể tạo ra những ấn tượng đặc biệt và thiết lập được nhiều mối quan hệ tốt đẹp với người khác.
  • Khả năng truyền đạt: Số 3 sở hữu kỹ năng trình bày và sử dụng ngôn ngữ một cách tuyệt vời.
  • Khả năng tư duy: Nhân số học số 3 sở hữu trí tư duy nhanh nhạy, nổi bật với suy nghĩ và ý tưởng độc đáo.
  • Năng khiếu nghệ thuật: Người sở hữu số 3 có năng khiếu trong lĩnh vực nghệ thuật bẩm sinh, mong muốn được thể hiện bản thân ở nhiều lĩnh vực khác nhau.
  • Tính cách hài hước, hướng ngoại: Mọi người dễ bị thu hút, cảm nhận được sự thoải mái, tích cực mà số 3 trong thần số học mang đến.

Nhược điểm:

  • Xu hướng trì hoãn: Người có thần số học số 3 thường có xu hướng trì hoãn việc nào đó khi cảm thấy bản thân đang bị quá tải.
  • Dễ bị tiêu cực, có thể trở nên bi quan. Đôi khi thể hiện sự nông nổi, nói dối và cường điệu hóa mọi chuyện.
  • Người số 3 có thể chú trọng nhiều vào những thứ phù phiếm bên ngoài mà quên đi giá trị cốt lõi, các mục tiêu thực tế.
  • Thần số học số 3 đôi khi thiếu tập trung, làm việc theo cảm hứng. Nếu một công việc nào đó không thú vị, có thể họ sẽ không làm.
  • Số 3 trong thần số học cũng có thể trở nên trầm lắng, ưu tư. Tâm trạng của họ có sự biến đổi thất thường, đôi khi cần đến chất kích thích để giải tỏa được những cảm xúc tổn thương.

Các ưu điểm và nhược điểm của con số 3 cần phải biết

Nghề nghiệp phù hợp với thần số học số 3

Dựa vào những đặc điểm, tính cách, ưu và nhược điểm mà chúng ta đã đề cập đến bên trên thì có thể thấy rằng người mang con số chủ đạo là số 3 sẽ phù hợp với các nhóm ngành sau đây.

  • Nhóm ngành nghệ thuật

Với khả năng sáng tạo, năng động và tâm hồn nghệ sĩ, những người có con số chủ đạo 3 thường phù hợp với những nhóm ngành nghệ thuật như: Đạo diễn, nhiếp ảnh gia, kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất.

  • Nhóm ngành xã hội

Những công việc yêu cầu khả năng giao tiếp hay truyền đạt thông tin cũng rất phù hợp với người có thần số học số 3. Với thế mạnh trong việc hoạt ngôn, giao tiếp, thân thiện, họ có thể  thành công ở những nhóm ngành xã hội như: Chuyên viên tiếp thị, phát thanh viên, biên dịch, hướng dẫn viên du lịch.

Thần số học số 3 phù hợp với nhóm ngành nghệ thuật và xã hội

Thần số học số 3 là con số của nguồn năng lượng tích cực, tươi mới. Do đó những người này luôn được yêu mến, tin tưởng và gặp nhiều may mắn trong cả công việc, đời sống lẫn các mối quan hệ cá nhân. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý đến các nhược điểm mà chúng mình đã đề cập bên trên để cải thiện, giúp hạn chế những tình huống không đáng có nhé.

Loading
svg
  • 01

    Những điều cần biết về thần số học số 3

Quick Navigation